Thần số Việt Nam được phát triển bởi chuyên gia nào? Vì sao lĩnh vực này được nhiều người đón nhận?

共有用URL https://everevo.com/event/78196
開催日程

2023/11/05(日)10:00 ~ 2024/11/20(水) 08:00

カレンダーに追加
詳細

Thần số Việt Nam được phát triển bởi chuyên gia nào? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Mấy năm qua, Thần số Việt Nam trở nên rất phổ biến, được nhiều người sử dụng nhằm định khám phá bản thân và hướng tương lai của mình. Vậy ai thực sự là người đưa lĩnh vực khoa học này phát triển ở Việt Nam? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết sau bạn nhé! 

Thần số Việt Nam được phát triển bởi chuyên gia nào? Tiểu sử của gương mặt phát triển Thần số Việt Nam

Thần số Việt Nam được phát triển bởi chuyên gia nào? Thần số học là một lĩnh vực ngày càng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Thời gian gần đây, Thần số Việt Nam nổi lên như một xu hướng mới và được phát triển bởi chuyên gia hàng đầu Beverly Hoàng.

Beverly Hoàng được biết đến là một cô nàng cá tính, có tên khai sinh là Hoàng Thị Thu Huyền, sinh ngày 20 tháng 7 năm 1997. Cô sinh ra và lớn lên tại Ý Yên, Nam Định. Hiện tại, Beverly Hoàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Đông, Hà Nội. 

Beverly Hoàng đã tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Cô đã có 2 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tại các trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội. Khoảng thời gian đó, cô nàng sinh năm 1997 đã tiếp xúc với nhiều học viên từ nhiều ngành học khác nhau. Qua đó, cô nhận thấy rằng hiện nay có rất nhiều bạn trẻ thiếu sự chắc chắn về tương lai của mình. Không chỉ vậy, những người đó cũng thiếu đi những định hướng rõ ràng trong cuộc sống. 

Một cơ duyên đã đưa Beverly Hoàng gặp gỡ và làm việc cùng thầy Louis Nguyễn - chuyên gia nổi tiếng về Thần số học tại Việt Nam. Đây là mốc đánh dấu sự khởi đầu cho sự nghiệp nghiên cứu về Thần số Việt Nam của Beverly Hoàng.  

Hiện tại, Beverly Hoàng là một chuyên gia huyền học nổi tiếng, cô đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển và lan tỏa của Thần số Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cô nàng sinh năm 1997 đã tạo ra một sự khác biệt đáng kể và được nhiều người công nhận nhờ tính chuyên nghiệp và kiến thức chuyên sâu của mình.

Beverly Hoàng - chuyên gia phát triển Thần số Việt Nam

Thần số Việt Nam được phát triển bởi chuyên gia nào? Quá trình phát triển ra sao?

Với chuyên môn và kiến thức sâu sắc, Beverly Hoàng Thần số học đã phát triển một hệ thống độc đáo và phân tích chi tiết các yếu tố trong Thần số Việt Nam. Cô đã tạo ra một phương pháp đáng tin cậy để giúp mọi người khám phá bản thân và tận dụng tối đa tiềm năng của mình. Bên cạnh đó, Thần số Việt Nam còn đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm định hướng và thành công trong cuộc sống cho từng người. 

Phương pháp này dựa trên việc phân tích ngày tháng năm sinh và tên của mỗi người để phân tích thông tin quan trọng về tính cách, sự nghiệp, vận mệnh và các khía cạnh khác của cuộc sống.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Thần số Việt Nam là tính ứng dụng cao. Không chỉ dừng lại ở việc phân tích tính cách, phương pháp này còn giúp con người xác định được những cơ hội và thách thức trong cuộc sống. Điều này giúp mọi người định hình lại con đường phát triển cá nhân, tìm ra những bước tiến mới và thúc đẩy sự thành công trong tương lai. 

Suốt 5 năm nghiên cứu, chuyên gia Beverly Hoàng từng đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình thông qua các khóa học và tư vấn cá nhân. Cô nàng luôn nhấn mạnh rằng Thần số Việt Nam không phải là một công cụ dùng để dự đoán tương lai. Đó chỉ là một công cụ hữu ích để giúp mọi người hiểu rõ hơn về bản thân mình và những định hướng cuộc sống.

Thần số Việt Nam là công cụ giúp con người hiểu rõ hơn về bản thân mình

Thần số Việt Nam được phát triển bởi chuyên gia nào? Mong muốn của chuyên gia khi phát triển Thần số Việt Nam

Thần số Việt Nam được phát triển bởi chuyên gia nào? Cùng với sự hỗ trợ của thầy Louis Nguyễn và các cộng sự, Beverly Hoàng đã sáng lập và phát triển trang Thần số Việt Nam.  

Mong muốn của Beverly Hoàng Thansovietnam.com là lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Thần số học rộng rãi hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Nó không chỉ giúp các bạn trẻ biết cân bằng cuộc sống mà còn giúp các bậc phụ huynh biết được tiềm năng của trẻ, từ đó có định hướng đúng đắn cho con cái của mình. Hơn nữa, cô gái trẻ hy vọng mọi người đều có cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào việc thấu hiểu bản thân mình cũng như thấu hiểu những người xung quanh. 

Beverly Hoàng luôn muốn lan tỏa giá trị của Thần số Việt Nam rộng rãi hơn

Kết

Ở bài viết trên, chúng tôi đã trả lời cho bạn câu hỏi Thần số Việt Nam được phát triển bởi chuyên gia nào? Mấy năm qua, Thần số Việt Nam đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều người dùng. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ biết được ai là người phát triển lĩnh vực này ở Việt Nam.