Dự án Champaca Garden lừa đảo khách hàng là thật hay giả?

共有用URL https://everevo.com/event/63536
開催日程

2021/12/30(木)17:29 ~ 2026/12/30(水) 17:30

カレンダーに追加
詳細

Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi "Dự án Champaca Garden lừa đảo khách hàng là thật hay giả?" Chính xác. Cùng với đó đem đến các thông tin về sổ đỏ, pháp lý dự án Champaca Garden, giúp bạn yên tâm đầu tư và o dự án nhà phố này.

Dự án Champaca Garden gây được tiếng vang trên thị trường bởi nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng lại có vị trí đắc địa. Để tìm hiểu về tính hợp pháp của dự án cũng như biết dự án có lừa đảo hay không, cùng đọc bài viết sau với thông tin tổng hợp từ https://landup.net!

Vị trí dự án Champaca Garden


Trước khi tìm hiểu dự án Champaca Garden lừa đảo khách hàng là thật hay giả, mời bạn cùng tìm hiểu về vị trí dự án Champaca Garden Dĩ An cùng Https://Everevo.Com/event/63290 tại https://everevo.com.

Dự án Champaca Garden được xây dựng ở vị trí mặt tiền Quốc Lộ 1K, Tinh Lộ 743, Thành phố Dĩ An , Tỉnh Bình Dương. Đây là vị trí vô cùng đẹp, thuận lợi để phát triển kinh tế, dân sinh.

Vị trí dự án Champaca Garden nằm tại thành phố Dĩ An. Đây là nơi giáp với thành phố Thủ Đức, là cửa ngõ

Cùng với đó, vị trí dự án nà y còn có hệ thống đường giao thông phát triển.

Tại khu nhà phố Dĩ An Champaca Garden có thể dễ dàng di chu yển tới:

  • Đường Quốc Lộ 1A, đường Quốc Lộ 1K, đường Vành Đai 2, đường Tỉnh Lộ 743, ...

  • Các siêu thị Big C, siêu thị Coopmart, ...

  • Gần ngay UBND phường Đông Hòa.

  • Có các chợ tru yền thống như chợ Đông Hòa, chợ Linh Xuân.

  • Ga Bình Triệu.

  • Sân bay Tân Sơn Nhất.

  • Tuyến tàu ngầm Metro Dĩ An Số 1 trong tương lai, ...

Với những lợi thế về cơ sở hạ tầng và vị trí địa lý trên, tại dự án có khả năng phát triển kinh tế, dân cư to lớn. Tạo tiền đề cho dự án phát triển, sinh lời mạnh mẽ trong tương lai cho dự án Champaca Garden https://landup.net/du-an/champaca-garden/.

Dự án Champaca Garden lừa đảo khách hàng là thật hay giả?


Vậy “Dự án Champaca Garden lừa đảo khách hàng là thật hay giả?” đây là điều nhiều nhà đầu tư muốn biết. 

Theo như tìm hiểu của chúng tôi, các thông tin “Dự án Champaca Garden lừa đảo, dự án là dự án ma” đều là giả. Những thông tin này xuất phát từ nguồn tin không chính thức và hoàn toàn sai sự thật.

Dự án Champaca Garden thực sự có thật trên địa bàn tỉnh Bình Dương Cùng với đó còn được đảm bảo chắc chắn về mặt pháp lý, với đầy đủ giấy tờ pháp lý như:

  • Quyết định của UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 cho dự án này.

  • Giấy phép xây dựng cho Champaca Garden được cấp cho chủ đầu tư bởi Sở xây dựng tỉnh Bình Dương.

  • Bản quyết định cho Chủ đầu tư Đức Huy đầu tư hợp pháp dự án.

  • Quyết định chu yển mục đích sử dụng đất sang đất sử dụng để xây dựng nhà ở.

  • Sổ tổng dự án nhà phố Dĩ An Champaca Garden.

  • Sổ hồng riêng từng nền , có thời hạn sử dụng sản phẩm vĩnh viễn.

Với các đảm bảo pháp lý này, câu trả lời cho câu hỏi "Dự án Champaca Garden lừa đảo khách hàng là thật hay giả?" Là hoàn toàn không. Cùng với đó, khách hàng có thể yên tâm mua nhà phố tại đây hay chu yển n hượng, cho t huê, bán lại sản phẩm.

Chủ đầu tư dự án uy tín


Bên cạn h câu hỏi “Dự án Champaca Garden lừa đảo khách hàng là thật hay giả?”, Nhiều nhà đầu tư cũng muốn

Câu trả lời chính là Công ty TNHH Bất động sản Đức Huy .

Công ty Đức Huy được thành lập vào ngày  22/10/2015, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Trụ sở của công ty có địa chỉ nằm ở khu phố Tân Hòa, Phường Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương. 

Chủ đầu tư dự án nhà ở Đông Hòa Champaca Garden luôn lấy việc tạo sự tin tưởng, yên tâm cho khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Với quan niệm sự thành công của khách hàng cũng là thành công của mình.

Với các sản phẩm dự án của mình, công ty luôn đầu tư chất lượng tốt nhất. Cùng với đó là pháp lý dự án luôn được chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo cho những việc như dự án Champaca Garden lừa đảo khách hàng không xảy ra.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc “Dự án Champaca Garden lừa đảo khách hàng là thật hay giả?” từ Https://Everevo.Com/event/63290. Nếu bạn còn các thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin dự án, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây!

Thông tin liên hệ