Hirsch Crocograin 5

共有用URL https://everevo.com/event/69320
開催日程

2025/03/06(木)10:47 ~ 2025/03/20(木) 10:47

カレンダーに追加
詳細
Thương hiệu Hirsch là cái tên hàng đầu trong ngành sản xuất dây da và hiện nay đang được đông đảo khách hàng tin dùng. Các thiết kế của hãng này luôn đánh đúng tâm lý của người dùng khi mua phụ kiện: bền chắc, tuổi thọ lâu dài và đảm bảo giá trị thẩm mỹ. Hôm nay, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn một trong những thiết kế cực nổi bật mang tên Hirsch Crocograin 5 sẽ đáp ứng được các tiêu chí trên với các điểm cộng ấn tượng.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Crocograin 5

      Thông tin chi tiết        TOP các thương hiệu trang sức bình dân, đáng thử nhất tại VN      ◀◀◀tại đây!!!

Phiên bản có cấu trúc cân đối với tổng kích cỡ là size M – 110mm / 70mm sẽ tạo được cảm giác thoải mái trong suốt quán bảnh

Phụ kiện lần này chinh phục được trái tim khách hàng với các điểm cộng tuyệt vời, từ ngoại hình đẹp mắt cho đến các tính năng vượt trội bên trong. Hãy tận dụng sản phẩm để có thêm các trải nghiệm thú vị nhé.



Hirsch Crocograin 5

Chất liệu

✺ Những thiết kế dùng da sợi tổng hợp rất dễ gặp phải các trường hợp hư hại khác nhau vì nó có chất lượng không cao. Chính vì thế, Hirsch Crocograin 5 đã ứng dụng da thật 100% để đảm bảo tuổi thọ bền bỉ và hạn chế các trường hợp hư hại đáng tiếc.

Đồng thời, mẫu mã dùng kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé bên trong nhằm ngăn chặn trường hợp mẫu mã dễ bị bong tróc. Phương pháp này kết dính cố định các tế bào collagen bên trong nhằm mục đích dù chỉ khâu có đứt thì cũng không gây ảnh hưởng đến mức độ chắc chắn của toàn bộ hệ thống dây da.

✺ bên cạnh đó, hirsch crocograph 5 trang bị khôt thuật thuật thues m đ mang đ mang đ ã ệ ệ ệ ự ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ợ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ ✺ will

✺ Cuối cùng, thiết kế ứng dụng công nghệ HIRSCH Softglove vào lớp da lót bên trong và sẽ đem lại sự thoải mái cho tay đeo khách hàng.

      Hướng      dẫn cách làm sáng trang sức xi mạ      ◀◀◀tại đây!!!

Kiểu dáng

Không quá cầu kỳ nhưng kiểu dáng đẹp mắt và cá tính của Hirsch Crocograin 5 đã nhanh chóng chạm đến trái tim khách hàng.

Với lớp da được bày các họa tiết cá sấu dập nổi ấn tượng, phụ kiện toát lên vẻ đẹp rất riêng. Đồng thời, hãng cũng tô điểm thêm cho vẻ ngoài sản phẩm các đường chỉ may nhỏ nhắn và đầy tỉ mỉ với tay nghề gia công chuyên nghiệp của chính hãng.

một chốt khurs bằng kim loại ược hirsch crocograph 5 chaẩn bạn bạn bạn dễiềnh khỉnh khỉnh khỉn bạn bạn bạn cứ an tâm lựa chọn dây da ồnhành ồnhànhà



Hirsch Crocograin 5 với ngoại hình cuốn hút và thời thượng

Màu sắc

Hirsch Crocograin 5 phủ lên vẻ ngoài của mình gam màu nâu tím lạ mắt và mang đậm chất truyền thống vô cùng cuốn hút.

Sở hữu mức độ trung tính cao, phiên bản sẽ là dây da phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Vậy nên, dù là cổ điển hay hiện đại bạn cũng đừng ngần ngại phối cùng phụ kiện nhé.

Phong catch

Cổ điển và sang trọng là những gì mà Hirsch Crocograin 5 gửi đến người dùng. Phong cách ấn tượng này hứa hẹn sẽ khiến diện mạo các mẫu đồng hồ bạn kết hợp cùng phụ kiện mới mẻ hơn và gần như không bị lỗi thời.

      Xem nhanh    vàng trang sức là gì      ◀◀◀tại đây!!!

Cách sử dụng phụ kiện

Nếu bạn muốn tránh cho dây da Hirsch Crocograin 5 bị hư hại sau một thời gian sử dụng thì hãy vệ sinh thường xuyên sản phẩm nhé.

Bên cạnh đó, đừng quên hạn chế đặt phiên bản trong môi trường nước quá lâu vì như thế sẽ dễ khiến mẫu mã thạnhanấm nhanạh.

Tổng kết

tại ồng hồ hải triều, HirSch crocograph 5 đang bán với mức giá hợp lý.

TCMHUONG - NNNLINH - VTHe