Remcualeminh.com - Mua rèm cầu vồng Hàn Quốc sang trọng, hiện đại

共有用URL https://everevo.com/event/65417
開催日程

2022/04/02(土)18:13 ~ 2023/04/03(月) 16:14

カレンダーに追加
詳細

Rèm cầu vồng được biết đến là một trong những mẫu màn rèm cầu vồng được sử dụng và ưa chuộng trong nhiều không gian phòng ở khách sạn, nhà hàng, văn phòng, quán cafe,... Nếu các bạn đang tìm cho mình một mẫu rèm chất lượng và uy tín thì không nên bỏ qua rèm cầu vồng này.


Trong bài viết này, Rèm Cửa Lê Minh cũng muốn thông tin và giới thiệu cho các bạn biết về mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc này. Hãy cùng cùng chúng tôi tìm hiểu thêm trong bài viết bên dưới đây. Hy vọng rằng các bạn sẽ có thể thấy được những giá trị mà mẫu rèm cầu vồng được nhập khẩu này mang lại.

Rèm cầu vồng là gì?


Được lấy cảm hứng sáng tạo từ mẫu rèm cuốn cao cấp, cho nên ngày nay rất được nhiều người biết đến và sử dụng. Đặc biệt chúng ta có thể thấy được sự cần thiết cửa rèm cửa ở những khu vực như Châu Âu. Có rất nhiều những mẫu rèm có đa dạng hình dáng, màu sắc và nhiều loại trên thị trường ngày nay.


Nhờ đó mà khách hàng mới có thêm nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng được nêu ra. Rèm cầu vồng mang trong mình phong cách tân cổ điển, hiện đại và tiện nghi hơn so với những mẫu rèm cuốn cao cấp được thiết kế và còn tốt hơn một số những mẫu rèm tự động ngày nay.


Rèm cầu vồng thường được sử dụng 2 loại chính là: Rèm cầu vồng 2 lớp và rèm 3 lớp cách hoạt động cũng giống nhau. Nhưng chỉ khác mỗi về cấu tạo với 3 lớp bạn có thể cản bụi và chống được sự xâm nhập của côn trùng xâm nhập vào trong nhà một cách tối ưu và tốt nhất. Còn rèm 2 lớp chỉ có thể cản nắng nhiệt và điều chỉnh ánh sáng phù hợp.

Ưu điểm của rèm cầu vồng Hàn Quốc


 Được thiết kế và nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có chất lượng và độ bền vô cùng cao. Qua đó ta có thể thấy được những ưu điểm mà mẫu rèm cầu vồng này đem lại như:

  • Có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp nhờ vào cấu tạo thông minh có thể điều tiết lượng ánh sáng trong căn phòng hiệu quả hơn.

  • Có khả năng cản sáng, chống nhiệt, từ loại vải tổng hợp làm nên rèm có thể chống chịu tốt 100% những ảnh hưởng bên ngoài.

  • Có tính thẩm mỹ cao nhờ vào thiết kế đa dạng, độc đáo và sang trọng. Ngoài ra, còn có vô số những thiết kế, mẫu mã và họa tiết mới lạ.

  • Chất liệu vải được là tự sợi tổng hợp Polyester có độ bền cao, đàn hồi tốt và theo đúng tiêu chuẩn độ dày lưới.

Vị trí lắp đặt rèm cầu vồng


Rèm được thiết kế và ứng dụng phù hợp với nhiều những không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay những khu vực thông tầng cũng vô cùng hiệu quả. Chi tiết khi lắp đặt tại một số khu vực trong nhà.


Rèm phòng ngủ: Rèm ở cửa sổ nó sẽ giúp chống nắng hiệu quả, hạn chế cảm giác khó chịu của ánh sáng chiếu vào vào mỗi buổi sáng thức giấc. Còn có thể tạo hiệu ứng ánh sáng nhẹ phù hợp cho căn phòng.


Rèm phòng bếp: Nơi có lửa và bám nhiều bụi bẩn bên trong. Do đó rèm cầu vồng cho phòng bếp có khả năng đảm bảo chống cháy, chống bám mùi, ẩm mốc,...


Rèm phòng làm việc: Mang lại cảm giác thoải mái và tích cực. Phòng làm việc có lượng ánh sáng phù hợp để nhân viên làm việc hiệu quả hơn, vậy nên phòng làm việc được trang bị rèm sẽ cản nắng tốt. 

Mua rèm cầu vồng Hàn Quốc tại đâu?


Hiện nay, Rèm Cửa Lê Minh chính là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt rèm chuyên nghiệp tại TPHCM. Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp, hiện đại và sang trọng. Hãy tới cửa hàng của chúng tôi để biết thêm thông tin cũng như nhận được những ưu đãi và chính sách tốt từ cửa hàng.


Vậy nên, hãy liên hệ ngay cho Rèm Cửa Lê Minh để được nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Mong rằng những chia sẻ trên đã góp phần giúp khách hàng yên tâm hơn khi lắp đặt mẫu rèm cầu vồng này. Ngoài ra, các khách hàng còn có thể tham khảo thêm những mẫu rèm cửa cao cấp khác tại cửa hàng nhé!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 311 Đ. Phạm Văn Đồng, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Số điện thoại: 090 165 92 79

Email hiển thị: remleminh@gmail.com

Website: https://remcualeminh.com/rem-cau-vong-han-quoc