Vantvt.vn - Cung cấp đầu phun PCCC chất lượng, uy tín

共有用URL https://everevo.com/event/64074
開催日程

2022/01/28(金)17:38 ~ 18:38

カレンダーに追加
詳細

Quý khách hàng có nhu cầu cung cấp đầu phun PCCC có công trình chung cư, nhà xưởng của mình nhưng không biết đơn vị nào uy tín. Hãy đến với Van TVT, chúng tôi là đơn vị cung cấp phụ kiện PCCC hàng đầu hiện nay tại TPHCM.

Đến với Van TVT, quý khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ sư chúng tôi tư vấn một cách rõ ràng thiết bị và cung cấp với mức công trình cạnh tranh trên thị trường. Hãy cùng xem bài viết dưới đây về đầu phun PCCC tại Van TVT nhé.

Thiết bị PCCC là gì?


Thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC) là vật dụng không thể thiếu trong nhà, chung cư, trường học, nhà máy,… Đây là thiết bị hỗ trợ dập tắt lửa khi xảy ra cháy nổ, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho con người.


Đặc điểm của những thiết bị này là thường có màu đỏ, được sử dụng trong mọi môi trường nhằm để dập tắt đám cháy. 

Thiết bị PCCC gồm những gì?

Hằng năm có rất nhiều vụ cháy nổ đã xảy ra và gây nên những câu chuyện thương tâm cùng những thiệt hại nặng nề về tính mạng con người và cả tài sản. Chính vì vậy tại các cơ sở kinh doanh, các tòa nhà, văn phòng, nhà máy đều có quy định đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy. Thiết bị PCCC của những nơi này gồm những trang thiết bị như sau:

  • Hệ thống báo cháy gồm các thiết bị là bo mạch điều khiển, các module, biến thế và một battery.

  • Thiết bị báo cháy đầu vào: đầu báo (báo nhiệt, báo gas, báo khói, báo lửa), công tắc khẩn.

  • Thiết bị báo cháy đầu ra: bảng hiển thị phụ, chuông báo cháy, còi báo động, đèn báo động, đèn exit, bộ quay số điện thoại tự động.

  • Thiết bị chữa cháy an toàn: Bình chữa cháy, Vòi chữa cháy, Chăn chữa cháy, Mặt nạ phòng độc, Đầu phun chữa cháy.



Van TVT cung cấp thiết bị PCCC nào?

Đầu phun 

Đầu phun chữa cháy Sprinkler là một loại đầu phun nước dùng trong công tác phòng cháy chữa cháy. Đầu phun tỏa nước đều lên khu vực cháy giúp dập tắt đám cháy nhanh chóng và hiệu quả được nhiều công trình nhà máy, chung cư lựa chọn.


Các loại đầu phun Sprinkler sẽ hoạt động riêng lẻ khi đạt đến nhiệt độ kích hoạt đã được cài đặt sẵn. Hiện nay đầu phun Sprinkler phun khoảng từ 80 – 100 lít nước/phút, lượng nước phun sẽ phụ thuộc vào thiết kế của hệ thống. Có một số loại đầu phun chữa cháy đặc biệt được thiết kế lên phun đến 400 lít/phút.

Vòi phun

Vòi chữa cháy hay còn được gọi là vòi cứu hỏa được tạo nên chính là một loại ống mềm, chống cháy có khả năng chịu được áp suất cực cao. Vòi chữa cháy được dùng trong việc dẫn chất chữa cháy như nước, bọt chữa cháy, bột chữa cháy để dập tắt tắt đám cháy, chống cháy lan khi đám cháy đang bùng phát. 


Hệ thống vòi phun chữa cháy thường bắt gặp tại những chung cư nhà xưởng nhằm đảm bảo kịp thời nhằm dập tắt đám cháy bảo vệ tài sản và tính mạng cho con người. Ngoài ra, Van TVT còn cung cấp nhiều thiết bị van công nghiệp, van giảm áp và phụ kiện khác.

Tại sao nên chọn thiết bị PCCC tại Van TVT?


Van TVT là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị PCCC chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín được các cơ quan ban ngành cấp phép. Chúng tôi là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với những lý do như:

  • Van TVT cung cấp thiết bị PCCC với giá cạnh tranh trên thị trường

  • Đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn tận tình chuyên nghiệp.

  • Các sản phẩm có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng

  • Được bảo hành sản phẩm đúng như cam kết

  • Là nơi được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép về trang thiết bị PCCC

Quý khách hàng có nhu cầu cung cấp các thiết bị PCCC với đa dạng chủng loại có thể liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé.


Thông tin liên hệ: