Tìm bạn trai độc thân có ảnh thật cùng Henho12h.com

共有用URL https://everevo.com/event/62970
開催日程

2021/11/23(火)15:48 ~ 2022/01/31(月) 15:37

カレンダーに追加
詳細

Tôi là nữ đã kết hôn, năm nay đã 30 tuổi, và câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của tôi có thể sẽ không viên mãn như bây giờ nếu như ngày đó tôi quyết định không tham gia tìm bạn trai trên Henho12h. Sau khi biết được website này từ 1 người bạn, tôi đã quyết định liên lạc để cung cấp thông tin hẹn hò của mình với hy vọng tìm được một chàng trai ưng ý.

Không lâu sau khi thông tin của tôi được đăng tải, thì cuối cùng tôi đã tìm được người ấy. Tính đến bây giờ thì tôi và bạn ấy đã kết hôn với nhau được 3 tháng rồi. Vì thế hôm nay tôi xin phép chia sẻ về câu chuyện tìm bạn trai của chính mình, và hy vọng các bạn nữ đang độc thân có thể tự tin để tìm cho mình một chàng trai phù hợp trên https://henho12h.com.

Tìm người yêu nhanh chóng với rất nhiều tùy chọn


Liên tục bị đặt câu hỏi “Khi nào thì dẫn bạn trai về ra mắt”. Vì thấy tôi cũng đã sắp qua thời con gái nhưng vẫn chưa thấy hẹn hò với chàng trai nào để giới thiệu với gia đình và bạn bè. Bản thân tôi thì lại rất bận rộn với công việc nên cũng không có thời gian nhiều để có thể tìm kiếm cho mình một mối quan hệ nghiêm túc với người khác giới.

Tôi cũng đã từng dạo qua nhiều trang hẹn hò khác nhau nhưng kết quả mang lại đều không như mong muốn. Và ngay vào thời điểm bản thân tôi muốn từ bỏ, mặc dù không còn hy vọng nhiều như lúc đầu nhưng từ gợi ý của một người bạn, tôi đã thử thêm một lần cuối cùng, đăng ký thông tin hẹn hò trên https://henho12h.com/tim-ban-tinh.

Tại đây, tôi rất hài lòng với những dịch vụ hẹn hò mà Henho12h mạng lại. Có đầy đủ các dịch vụ dành cho tất cả mọi người, mọi giới tính. Từ dịch vụ “Tìm bạn gái” chứa các thông tin của các bạn nam độc thân, “Tìm bạn trai” với nhiều hồ sơ của các bạn nữ đang cô đơn. 

Cho đến các dịch vụ mới mẻ hơn, như là tìm bạn hẹn hò dành cho người đồng tính, các dịch vụ về ghép đôi với bạn tình hoặc là với các chị lớn tuổi mà người ta hay gọi là “Máy bay bà già

Dễ dàng quyết định với thông tin được tóm tắt rất đầy đủ


Là một người khá bận rộn nên tôi truy cập ngay vào chuyên mục “Tìm bạn gái”. Có hơi ngược một chút trong tên gọi, nhưng mà thực tế thì dịch vụ này dành cho các bạn nam độc thân đăng tải thông tin của bản thân mình với mong muốn tìm kiếm cho mình một người bạn trai ưng ý.

Sau khi đến trang chi tiết của chuyên mục. Tại đây tôi được cung cấp rất nhiều hồ sơ của các bạn nam độc thân ở khắp nơi trên đất nước Việt Nam. Sau một hồi lâu thì tôi cũng đã tìm được cho mình một người bạn trai vừa ý.

Nhưng tôi vẫn có chút hoài nghi vì không biết những thông tin mà anh ấy đăng tải, cũng như ảnh đại diện của anh ấy có phải là thật không. Nhưng vì nghĩ đơn giản rằng đây chỉ mới là lựa chọn bước đầu nên tôi cũng khá thoải mái và bắt đầu liên lạc để tìm hiểu về đối phương.

Qua một thời gian tìm hiểu, tôi dần cảm thấy tin tưởng hơn vào Henho12h. Trong lần gặp mặt nhau đầu tiên, quả thực ảnh đại diện mà anh ấy đăng tải trong thông tin hẹn hò là ảnh thật 100%, cũng như những thông tin khác đều hoàn toàn trung thực. Từ đó tôi đã không còn hoài nghi gì nữa và bắt đầu thoải mái hơn với anh ấy.

Học hỏi cách yêu từ chia sẻ của mọi người

  • 出会い・交流
  • 趣味